tha hồ set đồ thật ấn tượng mang 10 mẫu túi balo mini phái nữ xinh này

balo mini nữ giới xinh giờ là linh phụ kiện thích thú mà cô bé nào cũng buộc phải chiếm dụng cho mình ít nhất một chiếc trong tủ đồ. dưới đây là 15 mẫu balo mini phái nữ nổi bật và cực kì dễ phối đồ đang được các bạn trẻ ưu thích nhất nửa đầu năm 2019.


1. balo mini nữ giới da lộn



có kích thước 20x23x10 và được cấu tạo từ chất gia lộn cao cấp với 3 màu sắc là xám, đen và xanh rêu. Đây là kiểu balo mini rất có thể cung ứng được nhu yếu đi làm hoặc đi dạo thường rất hợp. ba lô được thiết kế 1 ngăn chính và 1 vách ngăn phụ với khóa dây kéo, có cả quai xách và quai mang dài. kiểu túi balo mini nữ giới đẹp này phối với áo len ấm thụng và quần jeans thì max hợp các bạn nhé

2. balo kiểu Hàn Quốc



mẫu balo kiểu hàn quốc mini xinh này được làm từ chất liệu da PU cao cấp mang kích thước 26x25x13cm. Từ chiếc tên rất có thể thấy ngay điểm nhấn của mẫu này nằm ở họa tiết thiết kế năng động, trẻ trung nhưng không thua kém phần sang trọng, tinh tế.
cái túi balo nhỏ nhắn, xinh xắn và tiện dụng này vô cùng hợp lý cho chị em đi làm việc, đi dạo hoặc đi dã ngoại đều rất hợp. sẽ tương đối tuyệt vời nhất trường hợp các anh chàng hoàn toàn có thể tặng bạn gái mình một cái balo mini này, bởi nó còn được tặng kèm một móc thú bông cực kỳ dễ thương. Đây là một món quà tuyệt vời từ các chàng trai cho tình nhân của tôi rồi.


3. balo nữ mini xinh FSM giản dị mà quý phái


Được diễn ra từ đầu xuân năm mới 2018 đến nay, mẫu túi balo này luôn luôn đứng trong top 100 kiểu balo phái nữ mini đẹp và bán chạy nhất bên trên internet. mang kích thước 22x15x7cm, đây làm cho kiểu ba lô siêu nhỏ, tuy vậy độ đáng yêu và dễ thương và sang trọng và quý phái tới từ từng đường nét thiết kế sẽ bù lại cho kích thước bé của chính nó.

không dừng lại ở đó, chất liệu da PU thời thượng, mềm đẹp luôn luôn bền màu sắc theo thời gian cũng là một điểm mạnh của mẫu balo này. kiểu này bên cạnh đi làm việc, đi dạo các bạn hoàn toàn có thể đi tiệc cưới, dạ hội hoặc các nơi sang trọng và quý phái mà hoàn toàn không nên phiền lòng.
mix nhẹ mang váy ren hoặc những bộ váy sang trọng và quý phái khác đều cho bạn sự hài lòng.


4. túi balo mini nữ đẹp đậm chất cá tính trang trí ngôi sao 5 cánh

điểm nổi bật to nhất của kiểu balo này đó là nó được trang trí đa dạng hình tiết đậm chất ngầu và cá tính, độc đáo và trẻ trung biến hóa năng động, ngoài ra tone black color còn hỗ trợ các bạn trẻ đơn giản phối đồ kết hợp hơn mọi lần đi ra bên ngoài. với kích thước trung bình 25x18x10 cộng với kiểu dáng thiết kế đơn giản và giản dị với chỉ 1 vách duy nhất, đây là mẫu túi balo mini phái nữ phù hợp với các cô gái mang cá tình, linh động và ưa đi lại.Hãy chiếm hữu ngay một chiếc túi balo phái nữ mini xinh đầy đậm cá tính này nhé.


5. túi ba lô gia mini quai xách tiện nghi

kiểu túi balo gia mini này có phong cách thiết kế trẻ trung, biến hóa năng động nhưng cũng đầy gợi cảm. với làm từ chất liệu gia PU cao cấp màu đen, cái túi ba lô được tạo form đứng có kích thước 23x18x9. Kích thước và thiết kế này giúp nó hoàn toàn có thể đơn giản phối đồ kết hợp với tương đối nhiều phong thái thời trang và năng động khác nhau.
chúng ta cũng có thể mix túi ba lô mini phái đẹp đẹp này với chiếc quần Jean áo cộc khi đi dạo hoặc quần tây áo sơ mi khi đi làm việc đều rất hợp. black color giúp bạn cũng có thể set được với quần áo rộng rãi màu không giống nhau. mẫu này phù hợp cho đi làm hoặc đi dạo, còn nếu khách hàng phải tới các nơi quý phái thì buộc phải phải cân nhắc bởi phong cách thiết kế kiểu này khá “cute” nên do vậy tương đối thiếu tính quý phái trong thiết kế. kiểu này còn có giá giao động trong khoảng 280.000 VND tới 350.000 VND.


6. túi balo phái đẹp mini tua rua kèm ví nhỏ

mẫu balo mini tua rua nhỏ này được gia công bằng chất liệu da PU cao cấp có tác dụng chống bám bẩn cực tốt. bạn có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ là rất có thể đánh bay mọi vết bẩn bám bên trên lớp gia của nó. không những thế gia công bằng chất liệu gia giỏi, sáng bóng loáng và thướt tha giúp bạn cũng có thể tự tin đưa theo giữa những buổi liên hoan quý phái hoặc những lần gặp gỡ và hẹn hò lãng mạn.
với kích thước nhỏ nhắn, đính kèm thêm một cái ví cũng nhỏ nhắn đẹp xinh thì chiếc tua rua là điểm nhấn tương đối mạnh trong thiết kế của kiểu ba lô này. kiểu này cực kỳ phù hợp với các combo năng động sành điệu, đậm chất ngầu và cá tính mạnh của các bạn nữ. chỉ với 380.000 VND các bạn sẽ có ngay một chiếc balo tua rua các bạn trẻ nhé.


7. túi ba lô nữ giới mini phong cách đinh tán

Chỉ cần nghe tên thôi, chắc hẳn bạn cũng đoán được phần nào thiết kế của kiểu ba lô này rồi buộc phải không.
có thể nói đây là kiểu gây ấn tượng mạnh nhất về họa tiết thiết kế, mang các item Thể Thao uy lực khỏe khoắn bạn rất có thể phối hợp có kiểu túi balo này như: bên dưới là quần baggy, trên là áo croptop, trên nữa là mũ lưỡi trai cùng có cái túi ba lô này sau sống lưng, chắc hẳn rằng các bạn sẽ trông rất nổi bật nhất trong đám đông. 350.000 VND là chiếc giá bắt buộc bỏ ra để rước em nó về nhà.


8. balo mini phái đẹp đẹp bởi vải

ba lô mini phái nữ bằng vải được những người tiêu dùng nữ giới hết sức khen ngợi từ màu đỏ dưa hấu rất nổi bật tới dây đeo chắc chắc cùng khóa đường kéo rất mướt và nét chỉ may tỉ mỉ không thể chê vào đâu được.
mặt hàng tương thích để đi cà phê dạo phố cộng bạn bè. Giá của cái balo mini nữa vải nhung dưa hấu này cực kì phù hợp chỉ từ 290.000 VND là bạn đã chiếm lĩnh được cái túi balo xinh xắn này rồi đấy.


9. túi ba lô nữ mini đẹp công sở nhỏ và gọn

với họa đồ thiết kế đơn giản và giản dị nhưng không thua kém phần lịch lãm và sang trọng, mẫu balo này siêu tương thích cho các nữ giới công sở. với kích thước 25x20x9 giúp chúng ta có thể đựng nhiều đồ hơn so với các mẫu túi ba lô mini khác. chúng ta có thể phối hợp với những bộ quần áo công sở thông thường cũng có thể có thể khiến cho toát lên nét trông rất nổi bật của kiểu túi ba lô này. quần âu tây + áo sơ mi hoặc chân váy + áo co dãn là các mix đồ cực kỳ phù hợp với mẫu túi balo văn phòng nhỏ gọn này. Chỉ buộc phải 270k bạn sẽ sở hữu được ngay một cái rồi.
10. ba lô gia thêu tinh tế

bên cạnh nét trẻ đẹp năng động ra thì kiểu này còn trông rất nổi bật bằng những hoa văn hình tiết được thêu trực tiếp trên lớp gia PU cao cấp. Đây là Một trong những kĩ thuật khó bở thêu trên gia hoàn toàn khác đối với trên vải. sở hữu kích thước 24x18x7 đây là trong số những mẫu ba lô khá nhỏ song không do vậy mà mất đi nét trông rất nổi bật. chúng ta có thể set có những mix thời trang văn phòng thường thấy như quần âu + áo sơ mi.

Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

balo thổ cẩm thể hiện cá tính riêng của bạn?