Đi phượt nên chọn balo hay vali ?

hãy chọn vali hay ba lô khi đi du lịch? Vali phù hợp với những chuyến du ngoạn dài ngày, ít chuyển động. Trong khi đó, túi balo lại là lựa chọn phù hợp nếu khách hàng đi lại rộng rãi, đặc biệt quan trọng là ở các vùng đồi núi.

Vali hay balo?


nếu dùng vali, hãy chuẩn chỉnh bị trước tâm lý vì tư trang hành lý của chúng ta sẽ bị vất lăn lóc hoặc chất đống trên xe buýt và đối xử hơi "thô bạo". Hơn nữa, việc đi bộ lên những ngọn đồi và cầu thang cũng khó khăn hơn nếu bạn mang theo vali.

bên trên các đoạn đường dù bằng phẳng nhưng gồ ghề, việc kéo lê vali với bánh xe cứ liên tục phát ra âm thanh vì bị nảy lên xuống cũng khiến bạn không dễ chịu.

Nói chung, vali là chọn lựa lý tưởng nếu khách hàng đi cuối tuần hoặc lưu lại một chỗ trong thời gian dài ra hơn hai tuần.

Trong khi đó, nếu chuyển động nhiều, xuất sắc hơn là bạn buộc phải có balo vì lựa chọn này linh hoạt hơn, giúp đỡ bạn đơn giản di chuyển lên xuống cầu thang, nhét vào các chỗ chật hẹp.

tuy nhiên, trường hợp sở hữu vấn đề về lưng hay cột sống và ko thể dùng balo, nên chọn mua vali nhỏ có bánh xe và tay cầm chắc chắn là.

tậu túi ba lô ra sao?

các tiêu chí để chọn 1 balo thời trang xinh hợp lý cho chuyến du ngoạn bao gồm sự an toàn và đáng tin cậy, bền vững và rất có thể dùng lâu dài được.

khiến bằng làm từ chất liệu chống thấm: yếu tố thứ 1 cần để ý là túi ba lô thời trang và năng động phải buộc phải được thiết kế bằng vật liệu chống thấm để không trở nên ướt khi mưa phùn. chúng ta có thể sắm thêm vải bạt để phủ bên phía ngoài trong trường hợp mưa lớn.

Tính năng này còn giúp túi ba lô không trở nên mốc vì thấm nước. Hãy tậu loại vật liệu dày nhưng nhẹ.

nhiều ngăn: một túi ba lô giỏi thiết yếu đa dạng ngăn để bạn có thể chia nhỏ đồ đạc ra tuỳ theo yêu cầu dùng thường xuyên hay thỉnh thoảng.


dây đeo ngang hông sở hữu đệm mút: hầu hết trọng lượng bạn với bên trên vai sẽ bị dồn xuống phần hông. bởi vậy, túi ba lô mang dây đai đệm mút thắt quanh eo sẽ hỗ trợ phân chia tải trọng đều hơn, khiến cho bạn đỡ mỏi hơn.


dây đeo vai với đệm mút: Dây đai mẫu này giúp bạn với vác dễ chịu hơn, giúp hạn chế áp lực lên vai và sống lưng của bạn. nên chọn dòng mút đệm dày để êm vai và sử dụng được lâu dài.

Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

chức năng ko ngờ đến từ những cái ba lô mini