7 mẫu dép nữ quai ngang giúp các chị em thêm sành điệu và hút mắt hơn

Dép quai ngang là linh phụ kiện ko thể thiếu trong gầm tủ đồ của mỗi cô gái. dưới đây là 7 kiểu dép phái nữ quai ngang giúp các nàng thêm sanh chảnh ở bất cứ đâu.

1. Dép quai ngang đính ngọc trai

các đôi dép nữ quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong chiếc slide sandal. kiểu dép nữ này siêu được ưa thích bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế và cực kỳ thời trang.

mang kiểu dép nữ quai ngang này, bạn có thể thoả thích set với các kiểu phục trang khác nhau. song, một cáiquần culottes jeans hay một cái váy đầm suông đơn giản sẽ là các gợi nhắc hết sức lý tưởng cho chính mình


2. Dép quai ngang hình tiết ngày xuân

nếu khách hàng là 1 người con gái thướt tha và nữ tính, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế những đôi giày cao gót quen thuộc thì 1 đôi dép quai ngang họa tiết mùa xuân sẽ là 1 sự thay thế tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

những đôi dép quai ngang họa tiết hoa rất có thể cùng bạn đổi khác với khá nhiều phong cách không giống nhau. Để êm ả dịu dàng và nhẹ nhàng thì bạn cũng có thể mix cộng phần chân váy xòe cộng áo T-shirt. sở hữu các cô nàng đậm chất ngầu thì có thể phối hợp với nhiều item hơn hoàn toàn như quần short, quần baggy jeans…

3. Dép quai ngang đế cói

Dép phái đẹp quai ngang đế cói là một item siêu được các chị em thích thú mỗi khi hè tới. Nhưng chúng ta cũng có thể diện kiểu dép nữ này quanh năm mà hoàn toàn không hề cảm thấy nhàm chán.

kiểu dép phái đẹp quai ngang đế cói rất phù hợp với những cô gái có tương đối hướng phong thái vintage. 1 chút cổ điển pha lẫn 1 chút tiên tiến ở kiểu dép này, sẽ hỗ trợ cả mix đồ của bạn vươn lên là ấn tượng hơn rất nhiều.

4. Dép nữ giới quai ngang cột nơ

nếu như bạn là một cô nàng hơi êm ả và thích những món đồ mềm dịu thì chắc chắn rằng sẽ khó rất có thể cưỡng lại sự lôi kéo của các đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn.

kiểu dép này tương đối độc đáo và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. bạn cũng có thể phối mẫu dép nữ giới này với những cái váy suông hay mang các mẫu quần short jeans để trông trẻ trung và năng động hơn nhé.

5. Dép nữ giới quai ngang gia lộn

Dép phái đẹp quai ngang da lộn khá “dễ tính” bởi vì nó hoàn toàn có thể chiều lòng mọi cô bé từ đậm chất ngầu cho đến êm ả dịu dàng. sở hữu mẫu dép này, chúng ta có thể dễ chịu phối chúng với khá nhiều item khác nhau để hợp lý với sở thích và phong cách của tớ.

Dép nữ quai ngang gia lộn tuy không có quá phổ biến ngoại hình nhưng chính nhờ sự giản dị nó lại tạo thành một nét riêng biệt riêng. tuy nhiên, bạn đừng nên tìm color dép quá sặc sỡ vì như vậy bạn sẽ khó set đồ.

6. Dép phái đẹp quai ngang đính đá

các viên đá lấp lánh được gắn một cách tỉ mỉ trên phần quai dép đã để cho kiểu dép quai ngang đính kèm đá trở thành cuốn hút lạ kì.

Mẫu dép này luôn đa dạng về ngoại hình. bởi vậy, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn hơn. Nếu muốn góp phần trông rất nổi bật, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu nail sáng hay sở hữu họa tiết hoa để đôi dép thêm phần ấn tượng hơn.

7. Dép nữ quai ngang lót lông êm ái

nếu bạn là 1 FAN thời trang chính hiệu, thì chắc chắn là không còn quá bỡ ngỡ có chiếc tên dép phái nữ quai ngang lót lông. kiểu dép này đã làm đa dạng cô bé nên say đắm và mê mệt ngay từ những ngày đầu có mặt.

với kiểu dép này, chúng ta cũng có thể phối với một chiếc váy sơ mi đơn giản và giản dị, quần jeans… Bạn cũng hãy nhớ điểm thêm một vài món phụ kiện như: mũ beret, khuyên tai… để makeup đồ trong cao cấp và phong cách hơn nhé.
















Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

chức năng ko ngờ đến từ những cái ba lô mini