các mẫu ba lô mini Hàn Quốc dành riêng cho những cô gái mê mẩn đồ nhỏ đẹp

balo mini phái nữ xinh giờ là phụ kiện thời trang thích thú mà cô gái nào thì cũng bắt buộc sở hữu cho bạn ít nhất một cái phía trong gầm tủ đồ. dưới đây là những mẫu balo mini nữ nổi bật và rất là dễ phối đồ kết hợp đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất

một. túi ba lô mini màu sắc hồng nữ tính

túi balo mini có họa tiết những bông hoa rộng rãi cánh gắn nổi trên bề mặt color hồng cánh sen mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, êm ả cho các bạn phái nữ. phong cách thiết kế nhỏ gọn sở hữu gia công bằng chất liệu gia quyến rũ cùng theo với 2 vách ngăn chính phụ tiện dụng cho việc đựng điện thoại, ví và các đồ dùng cá nhân khác.

2. ba lô mini Hàn Quốc dây kéo vàng phá phương pháp

túi ba lô mini phái nữ dây kéo vàng phá cách vừa rất có thể sử dụng khiến cho ba lô vừa rất có thể biến đổi thành túi đeo chéo độc đáo. màu đa chủng loại nổi bật là dây khóa dây kéo màu vàng, cộng đường viền may một cách tỉ mỉ, chắc chắn là mang lại hiệu ứng dễ chịu và thoải mái an toàn và tin cậy khi dùng.


3. balo mini đính đá sang trọng ưa nhìn

Mẫu balo mini thiết kế dạng túi, dây rút thay cho khóa dùng để kéo và có nắp bập bênh ở trên chống thấm nước mưa rớt vào bên trong. Kích thước cỡ trung rất có thể đựng được một trong những quyển sách, ipad và các vật dụng nhỏ. Bề mặt đính đá được phân bổ một cách hợp lý bên trên nền trắng sữa vừa cá tính trẻ đẹp vừa quý phái sành điệu.


4. ba lô mini thời trang phủ kim tuyến

kiểu túi ba lô phủ kim tuyến nổi bật bên trên nền gia này hơi hợp lý để những cô nàng kết hợp mang mọi mẫu phục trang. Có thể kết hợp có áo phông quần sooc lúc dạo phố hoặc những bộ váy maxi nhẹ nhàng lúc đi chơi. dây đeo quyến rũ chắc chắn rằng, làm từ chất liệu thời thượng đáng tin cậy khi sử dụng.

5. túi ba lô mini hình tiết thổ cẩm

kiểu túi ba lô có thết kế với họa tiết hoa văn thổ cẩm đẹp mắt là sản phẩm luôn luôn phải có trong tủ đồ của những bạn yêu thích phong thái năng động vintage. túi balo được làm từ chất liệu vải dày dặn, thướt tha và đặc biệt quan trọng là siêu dễ giặt và chúng ta cũng có thể tha hồ bỏ sổ tay, điện thoại và nhiều thứ đồ dùng linh tinh khác.



với rất nhiều ưu điểm vượt trội cùng sở hữu phong thái thời trang và năng động linh động, trẻ đẹp những cái túi balo mini Hàn Quốc luôn được các bạn trẻ săn đón. chúng ta có thể contact Balostore để được tư vấn và chọn lựa cho mình các chiếc balo cho những chuyến du ngoạn gần tới.



Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

chức năng ko ngờ đến từ những cái ba lô mini