các mẫu sandal xinh nào hot trong dịp xuân hè tới?

Chia sẻ từ là 1 tín đồ sành giầy dép sẽ giúp đỡ bạn chọn được kiểu dép xăng đan ưng ý cho xuân hè.

xu thế giày thích thú cho ngày xuân hè không thể bỏ qua những đôi dép sandal dây mảnh. Lexi Cross một tín đồ năng động mang tài khoản Instagram dành riêng cho phong cách đường phố chuyên về giầy dép, chia sẻ lý do tại sao bạn lại nhìn thấy những sandal dây trên đôi chân của con gái ở khắp mỗi nơi. Bài phỏng vấn ngắn của Lexi và tạp chí năng động nổi tiếng Marie Claire sẽ hỗ trợ các nàng định hình được hơn mẫu dép dây mà bạn nên có trong dịp mới.


- Bạn với thấy cần thiết thêm vài đôi dép dây nữa không?

- thật ra tôi là một thiếu nữ đam mê sneaker, nhưng tôi rất hào hứng chào đón kiểu mốt giày gót cao trở lại. bề ngoài theo tôi sẽ trở thành xu hướng đó là những đôi dép quai ngang có bề ngoài thú vị 1 chút (đặc biệt là giày kitten heels), rất có thể phối kết hợp có tất chân mỏng hình tiết tinh nghịch. Hoặc chúng ta có thể được mặc mang một cái quần ống loe hoặc váy xòe.


các đôi giầy có yếu tố độc nhất vô nhị bên trên sàn diễn mùa kiểu mẫu 2019.


Kitten heels kèm tất được thích thú

- Theo bạn, những người tạo mẫu có đang phát minh sáng tạo hơn mang các kiểu sandal dây?

- người tạo mẫu đang làm các điều mới mẻ trong đợt kiểu mốt mới, cụ thể là với dép sandal nữ : Thêm hình tiết và họa tiết Pha Lê, sử dụng kim cái và các vật liệu không giống nhau như lông vũ. Tôi cũng đang nhìn thấy tương đối nhiều hình dạng phom dáng vẻ giày dép góc cạnh, đó là các phần gót giầy được điêu khắc cực kỳ mang chủ ý. Sandal thời buổi này có 1 chút ảnh hưởng của thập niên 90, nhưng nó tinh tế hơn, ít thô (chunky) hơn.

- các mẫu giầy thích thú của chúng ta là gì?

- Tôi yêu 1 đôi giày gót cao buộc quanh mắt cá chân. Hoặc các đôi tưởng như không tồn tại dây đai, hoặc mẫu sandal đế bởi sở hữu dây quấn đa dạng vòng quanh cổ chân. Điều tuyệt vời nhất là loại giầy với tính linh động có thể sử dụng cho mỗi dịp và hợp với phổ biến type con gái.


Sandal thổ dân tăng nét sinh động cho ngày hè.


Sandal sở hữu phần quai mảnh vẫn được yêu thích vì bề ngoài kinh khủng khiếp


Bạn sở hữu muốn thử nghiệm kiểu mẫu sandal không có đế?


Sandal ánh kim dòng, đính kèm đá khiến đôi bàn chân thêm rất nổi bật.

Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

chức năng ko ngờ đến từ những cái ba lô mini