Hướng Dẫn sắm mẫu Dép Quai Ngang Cho các nàng Diện Đồ

những đôi dép quai ngang hay còn gọi là slide sandal, tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại có 1 sức hút kì lạ đối với chị em phái nữ. Hãy cộng Ngọc Quang Shop chúng tôi tìm hiểu bài viết bên dưới đây để khám phá các mẫu dép quai ngang đẹp thời trang phong thái cho con gái nhé.

1. Dép quai ngang đính ngọc trai


có thể gọi những đôi dép nữ quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong chiếc slide sandal. kiểu dép quai ngang đẹp thời trang và năng động này rất được phù hợp bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế và siêu thời trang và năng động nữa.

mang mẫu dép nữ quai ngang này chúng ta cũng có thể vô tư set với các kiểu trang phục khác nhau. song, một cái quần culottes jeans hay một cái đầm suông đơn giản và giản dị được xem là những nhắc nhở hết sức lý tưởng cho bạn mang được một set đồ hoàn hảo.

2. Dép quai ngang hình tiết hoa ngày xuân


Bạn là một thiếu nữ duyên dáng và êm ả dịu dàng, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế các đôi giày cao gót rất gần gũi thì một đôi dép quai ngang họa tiết ngày xuân được xem là 1 sự thay thế tuyệt vời nhất.

những mẫu dép quai ngang xinh thời trang và năng động họa tiết hoa hoàn toàn có thể cùng bạn biến tấu với rất nhiều phong thái không giống nhau. Để dịu dàng êm ả và nhẹ dịu thì chúng ta có thể mix cộng chân váy xòe cùng áo T-shirt. với những cô gái đậm cá tính thì hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều item hơn hẳn như là quần short, quần baggy jeans…

3. Dép quai ngang đế cói


Dép nữ giới quai ngang đế cói là một item vô cùng được các chị em thích thú mọi lúc hè đến. Nhưng chúng ta cũng có thể diện kiểu dép nữ này quanh năm mà không hề cảm nhận thấy nhàm chán đâu.

mẫu dép quai ngang đẹp thời trang đế cói vô cùng phù hợp với những cô nàng mang hơi hướng phong cách vintage. 1 chút cổ xưa pha lẫn một chút tân tiến ở kiểu dép này, sẽ hỗ trợ cả makeup đồ của bạn phát triển thành ấn tượng hơn không hề ít.

4. Dép quai ngang cột nơ


nếu như bạn là một cô bé khá êm ả dịu dàng và thích những mặt hàng duyên dáng thì chắc chắn là sẽ khó có thể cưỡng lại sự lôi kéo của các đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn rồi.

kiểu dép quai ngang xinh thời trang này hơi độc nhất và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. bạn cũng có thể set kiểu dép phái đẹp này mang những chiếc váy suông hay với các mẫu quần short jeans để trông trẻ trung và năng động hơn nhé.

5. Dép quai ngang da lộn


Dép nữ giới quai ngang da lộn tương đối “dễ tính” bởi nó hoàn toàn có thể chiều lòng mọi cô gái từ đậm chất cá tính cho đến dịu dàng. với kiểu dép quai ngang xinh năng động này, chúng ta cũng có thể dễ chịu và thoải mái set chúng với tương đối nhiều item không giống nhau để phù hợp với sở thích và phong thái của tớ nhất.

Dép phái nữ quai ngang gia lộn tuy không có quá phổ biến thiết kế nhưng chính nhờ sự đơn giản và giản dị nó lại tạo thành 1 nét riêng biệt riêng. tuy nhiên, bạn không nên sắm color dép quá sặc sỡ vì như vậy các bạn sẽ khó setup đồ.

6. Dép quai ngang đính kèm đá


các viên đá lung linh được gắn một cách tỉ mỉ trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính kèm đá vươn lên là lôi cuốn lạ kì. Và tuy là slide sandal nhưng nó cũng không hề kém mang các mẫu giày cao gót đâu bạn nhé.

mẫu dép quai ngang xinh thời trang này luôn luôn đa dạng về bề ngoài. do đó, bạn có thể thoải mái và dễ chịu lựa chọn hơn. trường hợp muốn thêm phần khá nổi bật, bạn có thể lựa chọn những mẫu nail sáng hay sở hữu họa tiết hoa để đôi dép góp thêm phần ấn tượng hơn.

7. Dép quai ngang lót lông êm ái


nếu như khách hàng là 1 FAN thời trang chính hiệu, thì chắc chắn rằng không còn quá bỡ ngỡ có cái tên dép phái nữ quai ngang lót lông. kiểu dép quai ngang đẹp thời trang này đã làm bao fashionista mê mệt ngay từ những ngày đầu xuất hiện.

với mẫu dép này, chúng ta cũng có thể set có một cái váy sơ mi giản dị và đơn giản, quần jeans… Bạn cũng hãy nhớ điểm thêm 1 vài món linh phụ kiện như: mũ beret, khuyên tai… để cơ được setup đồ high fashion hơn nhé.



Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

chức năng ko ngờ đến từ những cái ba lô mini