Tạm quên giầy gót cao, dép lê sẽ giúp cho bạn đẹp từ nhà ra phố

ngày hè là mùa lên ngôi của những đôi dép lê, vừa tiện lợi lại đơn giản phù hợp với rộng rãi dòng âu phục khác nhau, ko khó hiểu vì sao chúng được diện đa dạng đến thế.

Hiếm có mẫu giầy dép nào lại đáp ứng được yêu cầu đẹp của chị em mọi khi mọi nơi như dép lê. không cầu kỳ, khoa trương, nhưng cũng chẳng phải thứ dép xỏ tạm để bước ra ngõ đổ rác hay chạy sang quán ăn xóm xin quả chanh, củ hành…

Dép lê giản dị, tiện dụng nhưng được thiết kế để phối hợp cùng mọi trang phục, bất kể là bộ đồ áo hai dây mặc trong nhà hay cái váy maxi điệu đà, ăn chơi sành điệu. đẹp từ nhà dạo phố, đây chính là lợi thế của dép lê mà không kiểu giầy nào “đấu” lại được!

Bước sang ngày hè 2019, các nhà tạo kiểu mẫu đang khiến giới mộ điệu phải thay đổi định kiến bởi hàng loạt các phong cách thiết kế dép lê, trong đó ba xu hướng tiêu biểu nhất cần nói đến là mẫu nín mũi, quai lớn bản, hoặc chất liệu cói, cả ba đều đủ lịch sự và sành điệu để làm điểm nhấn cho setup đồ lượn phố hay theo bạn tới nơi công sở.

Dép lê quai lớn bản

Dép lê với dáng chữ X hay quai ngang đơn lớn bản là Một trong những xu thế khá nổi bật nhất hè này. Phần quai dép lớn bản che kín nửa bàn chân đang thay thế dần xu hướng dép quai mảnh, giúp cho tổng thể đôi dép trông lịch lãm và thời trang hơn.

Dép lê dáng mules bịt mũi cấu tạo từ chất gia hoặc cói

Nhờ thiết kế ôm gọn toàn bộ phần bên trước bàn chân mà các mẫu dép lê dáng vẻ mules năm nay có dáng vẻ thời trang không khác gì một đôi giầy loafer, bellerina hay oxford thiết bị thiệt.

với những họa tiết thiết kế vừa lịch sự lại sành điệu, đổi khác bên trên đủ gia công bằng chất liệu như da, cói, lụa... dép bệt bít mũi chính là trào lưu dép mới nhất đang làm các thiếu nữ công sở thay đổi cách mua phụ kiện giầy dép cho ngày hè.







Comments

Popular posts from this blog

các mẫu túi hot hit nhất năm 2019 khiến cho chị em điêu đứng là ai ???

Tư vấn setup đồ phù hợp với cái balo mini phái đẹp vô cùng nhỏ

chức năng ko ngờ đến từ những cái ba lô mini